[Solved] Đèn Viền Nội Thất

[Solved] Đèn Viền Nội Thất

 

Giá KIA Sportage: Tham chiến trong phân khúc Crossover

KIA Sportage là mẫu xe được giới trẻ đam mê thê thao và theo đuổi phong cách cá tính săn đón. Mới đây, hãng đã trình làng tân binh với 8 phiên bản đem lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Ngoài ra Giá KIA hợp lý cũng là yếu tố giúp xe cạnh tranh trong phân khúc. Tìm hiểu ngay thôi nào.

Tìm hiểu sơ lược về KIA Sportage

KIA Sportage thuộc phân khúc Crossover hạng C, là đối thủ cạnh tranh với Honda CR-V, Huyndai Tucson, Mazda CX-5 hay Ford Territory. Xe xuất hiện từ rất lâu tại thị trường Việt Nam tuy nhiên đã bị khai tử.

KIA Sportage thiết kế hầm hố và cá tính

Tại thị trường Mỹ, xe có đến 9 phiên bản gồm 7 phiên bản động cơ đốt trong và 2 phiên bản PHEV. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, trong lần tái xuất lần này, Sportage đem đến 8 phiên bản cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Đó là: Sportage 2.0G Luxury, 2.0G Premium, 2.0 G Signature, 2.0G X-Line, 1.6 Turbo Signature, 1.6 Signature X-Line AWD, 2.0D Signature X-Line, 2.0D Signature và chỉ có động cơ đốt trong chưa có bản Hydrid. Xe sẽ được lắp ráp rong nước. Bảng giá KIA Sportage dao động từ 899 triệu đồng đến 1.099 tỷ đồng.

Với 8 phiên bản, xe có 8 tùy chọn màu sắc ngoại thất bao gồm xánh, xám ,nâu, đen, đỏ sẫm, xanh dương, xanh lá, đỏ tươi và trắng và hai màu nội thất là đen và nâu.

Đánh giá nội-Ngoại thất KIA Sportage

Ngoại thất

Về ngoại thất, xe gần như được lột xác hoàn toàn, không còn “lưu luyến đời cũ”. Xe nổi bật với thiết kế mang màu sắc của tương lai nhờ ngôn ngữ thiết kế mới Opposite United. Đầu xe đã cá tính nay còn mạnh mẽ hơn nhờ việc mở rộng bề ngang kết hợp đồ họa vảy rồng. Kèm theo đó còn có thanh ngang màu bạc giúp xe tạo điểm nhấn.

Thiết kế mới giúp KIA Sportage cạnh tranh với nhiều đối thủ

Thân xe trông như một chiếc SUV mang dáng vẻ năng động và cá tính hơn với những đường gân dập nổi uốn lượn tinh tế như một điểm nhấn cho sự trẻ trung. Đuôi xe sử dụng 2 cụm đèn led liền mạch hiện đại, cản sau có thiết kế cứng cáp tạo sự an tâm cho người dùng.

Nội thất

Xe được trang bị đầy đủ các tiện ích nổi bật như hệ thống âm thanh cao cấp (8 loa trong bản cao cấp và 6 loa ở phiên bản thường); cửa sổ trời toàn cảnh; hệ thống ghế thoải mái, độ rộng vừa phải và có độ ngả lưng thích hợp; hệ thống điều hòa tự động; ghế bọc da; ghế lái chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí; đèn viền nội thất kết hợp các tính năng thông minh,…

Tìm hiểu giá xe KIA mới nhất và lựa chọn mẫu xe phù hợp cho gia đình đông thành viên cũng như các mẫu xe đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay tại Dailyxe.com.vn bạn nhé.

Need help with your assignment? Hire Premiumessaytutor.com for quality assignment help and get Get 15% discount on your first order
Our experts will take care of your assignment no matter the deadline!
Use the following coupon
"SAVE15"

Order Now